BÁN TỔ YẾN CHƯNG SẴN CHẤT LƯỢNG - RÕ NGUỒN GỐC

Bán tổ yến chưng sẵn chất lượng, rõ nguồn gốc là điều mà khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm. Tổ yến là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất dễ bị làm giả. Vậy nơi bán tổ yến chưng sẵn chất lượng, rõ nguồn gốc là địa chỉ được người tiêu dùng tìm kiếm nhất

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ BÁN TỔ YẾN CHƯNG SẴN CHẤT LƯỢNG, RÕ NGUỒN GỐC

Quy trình xử lý

Xử lý thủ công. Sử dụng nước tinh khiết và không sử dụng chất tẩy rửa khi làm sạch yến. Giá yến sào cực kỳ rẻ so với thị trường. Bạn lưu ý không nên tham lam mua những loại yến này. Những sản phẩm này được pha rất nhiều hóa chất, những loại yến kém chất lượng hầu hết được làm từ yến vụn.

Cam kết chất lượng

Khách hàng nên tìm cửa hàng có cam kết về chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm bạn mua không đảm bảo độ ẩm thì tổ yến sẽ bị khô và giòn.

Nguồn gốc đã được xác minh

Người dùng nên mua trực tiếp tại các cơ sở nuôi chim yến. Không nên mua qua trung gian, không rõ nguồn gốc sản phẩm.

Bạn nên kiểm tra trọng lượng của tổ. Đảm bảo tổ yến sẽ không bị lẫn với các nguyên liệu khác. Điều này là để tăng khối lượng cho các mục đích kinh doanh. Để tránh những trường hợp này bạn có thể yêu cầu người bán cho test sản phẩm trước khi mua.

Hạn chế yến nhập khẩu

Khách hàng không nên mua tổ yến nhập khẩu từ các nước khác như Malaysia, Indonesia. Những sản phẩm này thường kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

YẾN SÀO LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Trước khi mua tổ yến, bạn cần tìm hiểu về tổ yến. Mua tổ yến không dễ. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại và nhiều cách pha chế khác nhau. Nếu không có kinh nghiệm rất dễ mua phải tổ yến kém chất lượng. Dưới đây là một vài tiêu chí để nhận biết loại yến nào được coi là tốt nhất.

  • Khi quan sát bằng mắt thường, yến sào thật thường có màu trắng ngà, vàng cam hoặc đỏ cam. Tổ yến giả thường có màu trắng sáng, hoặc vàng cam, đỏ cam sẫm hoặc có màu sắc rực rỡ hơn.
  • Trọng lượng của tổ yến thật thường nhẹ hơn tổ yến giả, cầm tay hoặc cân bạn sẽ nhận ra ngay. Yến thật có trọng lượng từ 3,5g đến 12g và yến giả có thể nặng hơn 12g. Mùi của tổ yến giả có phụ gia nên có mùi hơi hắc hoặc khét, tổ yến thật có mùi tanh đặc trưng.
  • Khi ngâm trong nước, tổ yến thật không bị tan trong nước, đồng thời không làm nước bị đục, sủi bọt. Nếu là tổ yến thật, tổ yến sẽ tăng gấp đôi kích thước ban đầu. Tổ yến giả chỉ nở nhẹ và nở ra khi ngâm nước khiến nước bị đổi màu. Nếu quan sát dưới ánh sáng mặt trời, bạn sẽ thấy tổ yến thật có màu trong mờ còn tổ yến giả có màu trắng sữa.

Lam Food bán tổ yến chưng sẵn chất lượng, rõ nguồn gốc, thơm ngon, bổ dưỡng với hương vị độc đáo phù hợp với mọi đối tượng. Quý khách có nhu cầu mua yến sào chất lượng, giá tốt hãy truy cập ngay  https://lamfood.vn/ để tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA CÔNG#NƯỚC YẾN SÀO#CHÁO TỔ YẾN#SỮA BỘT#NGŨ CỐC#NƯỚC MẮM NHỈ CÁ CƠM#TUYỂN SỈ NPP#BÁN BUÔN SỈ THỰC PHẨM#LAMFOOD.VN#NƯỚC NHA ĐAM#NƯỚC NHÂN SÂM#NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng