NHẬN SẢN XUẤT GIA CÔNG NƯỚC YẾN SÀO THEO YÊU CẦU

Chắc hẳn ai cũng biết giá trị dinh dưỡng cao mà nước yến sào mang lại. Cũng vì vậy nhu cầu sử dụng sản phẩm này ngày càng tăng, với mong muốn có một cuộc sống lành mạnh và cải thiện sức khỏe. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về công ty Lamfood - nơi nhận sản xuất, gia công nước yến sào theo yêu cầu qua bài viết dưới đây.

Quy trình sản xuất và gia công yến sào tại Lamfood

Các bước gia công yến sào bao gồm :

Bước 1: Kiểm tra chất lượng của yến thô trước khi bắt đầu sơ chế (loại bỏ nếu yến có dấu hiệu hỏng, vỡ)

Bước 2: Bắt đầu làm sạch bằng việc ngâm yến trong nước và đợi yến nở

Bước 3: Sau khi yến đã ngấm nước, bắt đầu vệ sinh yến thủ công ( các công nhân sẽ loại bỏ tạp chất như lông măng, phân, bụi trên yến bằng nhíp) - công đoạn này tốn nhiều thời gian và cần kinh nghiệm cũng như sự tỉ mỉ của thợ

Bước 4: Yến sau khi được làm sạch sẽ được mang đi sấy khô và tạo hình

Bước 5: Yến được bọc bởi một lớp màng thực phẩm và đóng gói bao bì cẩn thận.

Lamfood nhận gia công yến sào theo yêu cầu

Ngoài việc cung cấp dịch vụ theo các bước đã kể trên, chúng tôi hoàn toàn có thể gia công yến sào theo yêu cầu của khách hàng. Tuỳ vào mục đích và nhu cầu sử dụng, quý khách có thể thay đổi các yêu cầu về công đoạn chế biến hoặc đóng gói bao bì.

Hãy đưa ra yêu cầu về sản phẩm mà quý khách mong muốn. Lamfood có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm yến sào chất lượng và uy tín nhất!

Lý do nên chọn Lamfood để sản xuất , gia công yến sào

  • Kiểm soát nguyên liệu khắt khe đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi gia công.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.
  • Đóng gói và bảo quản yến chuyên nghiệp.
  • Đảm bảo hương vị thơm ngon, đặc trưng của yến.

Đến với Lamfood, các bước gia công và sản xuất sẽ được làm rõ từ đầu. Lamfood cam kết sản phẩm yến sào từ khi hoàn thành cho khi đến tay khách hàng sẽ hoàn thiện và vệ sinh nhất!

Những thông tin về nơi nhận sản xuất, gia công nước yến sào theo yêu cầu Lamfood đã được cung cấp đầy đủ, chi tiết và chính xác trong bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ biết thêm một cơ sở uy tín và chất lượng để mua sản phẩm từ yến. Bạn vui lòng liên hệ qua website: lamfood.vn hoặc đến cửa hàng gần nhất nếu như có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA CÔNG#NƯỚC YẾN SÀO#CHÁO TỔ YẾN#SỮA BỘT#NGŨ CỐC#NƯỚC MẮM NHỈ CÁ CƠM#TUYỂN SỈ NPP#BÁN BUÔN SỈ THỰC PHẨM#LAMFOOD.VN#NƯỚC NHA ĐAM#NƯỚC NHÂN SÂM#NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng