GIA CÔNG YẾN SÀO SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ - CÔNG TY- NHÀ MÁY GIA CÔNG TRỰC TIẾP

Những ai đã từng là đối tác, khách hàng tại Lamgroup.vn – Lamfood.vn đều hài lòng nhất về sản phẩm yến sào cao cấp. Chúng tôi là công ty, nhà máy gia công trực tiếp yến sào uy tín. Cam kết gia công yến sào số lượng sỉ và lẻ chi phí giá rẻ.

CÔNG TY, NHÀ MÁY GIA CÔNG TRỰC TIẾP YẾN SÀO CAO CẤP

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, công ty Lamgroup.vn không ngừng nỗ lực đầu tư nhà máy gia công trực tiếp yến sào quy mô và hiện đại. Chúng tôi trang bị thiết bị máy móc tiên tiến, đảm bảo sản xuất quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, công ty có đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề giỏi. Vậy nên, sản phẩm yến sào thành phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất. Mặt khác, quy cách đóng gói bao bì sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút khách hàng.

Các loại yến sào đang được công ty gia công :

+Yến sào tinh chế đóng gói dạng hộp 100g, 150g, 200g

+Yến sào đóng lon dung tích: 180ml, 190ml, 240ml/ lon

+Yến sào đóng hũ có dung tích: 70ml/hũ

Công ty Lamgroup.vn với nhiều năm kinh nghiệm gia công yến sào. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm ưu việt nhất.

GIA CÔNG YẾN SÀO SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ GIÁ RẺ

Yến sào được coi là thực phẩm: “cao lương mĩ vị”, sản phẩm vô cùng quý hiếm tốt cho sức khỏe con người. Vì thế, yến sào luôn được người tiêu dùng quan tâm nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Hiện nay, yến sào được sản xuất từ nhiều cơ sở khác nhau. Để mua được sản phẩm yến sào tốt nhất, hàng chính hãng 100%. Quý khách hãy đến Lamgroup.vn – Lamfood.vn. Chúng tôi chuyên gia công yến sào số lượng sỉ và lẻ giá rẻ nhất. Với những đơn hàng đặt gia công số lượng lớn sẽ giảm chiết khấu giá cực “sốc”.

Yến sào gia công chất lượng, báo giá chi phí dịch vụ giao công thấp nhất tại Lamgroup.vn. Quý khách gọi vào số 0935.791.691, nhân viên nhiệt tình tư vấn và đặt hàng nhanh chóng./.

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA CÔNG#NƯỚC YẾN SÀO#CHÁO TỔ YẾN#SỮA BỘT#NGŨ CỐC#NƯỚC MẮM NHỈ CÁ CƠM#TUYỂN SỈ NPP#BÁN BUÔN SỈ THỰC PHẨM#LAMFOOD.VN#NƯỚC NHA ĐAM#NƯỚC NHÂN SÂM#NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng