BẢNG BÁO GIÁ SỈ GIA CÔNG NƯỚC YẾN THEO SỐ LƯỢNG

Nước yến có thể sẽ là một sản phẩm kinh doanh cực tốt cho bạn trong thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Lamfood xin gửi tới bạn bảng báo giá sỉ gia công nước yến theo số lượng.

TIỀM NĂNG CỦA SẢN PHẨM NƯỚC YẾN

Vì sao có thể khẳng định nước yến là một sản phẩm tiềm năng? Đơn giản vì theo những nghiên cứu gần đây được đưa ra, cũng như những số liệu thực tế từ Lamfood thì nước yến là một sản phẩm tiềm năng và có xu hướng phát triển trong tương lai.

Như chúng ta đều biết, nước yến có thành phần dinh dưỡng cực cao, nước yến có thành phần protein cao, lipit tốt, các loại khoáng chất như Ca, Zn, Fe, Mn… Từ đó, nước yến giúp bổ sung năng lượng và sức khỏe người dùng cũng được cải thiện đáng kể.

Nếu như trước đây, tổ yến là một loại thực phẩm hiếm, giá thành cao khó chế biến. Thì hiện nay, yến đã được nuôi và khai thác nhiều hơn. Các dây chuyền hiện đại được đưa vào chế biến sản phẩm nước yến, yến chưng, yến hũ.. hàng loạt. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nước yến thường xuyên với một mức giá cực tốt.

YÊU CẦU KHI SẢN XUẤT NƯỚC YẾN

Với quy mô sản xuất hàng loạt, không thể tránh khỏi những nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hay thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả… Do đó, để đảm bảo nguồn sản phẩm cho việc kinh doanh lâu dài thì cần đảm bảo những yêu cầu:

  • Có nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, ổn định, sạch
  • Có dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Có công thức sản phẩm phù hợp đẻ bảo đảm tốt nhất về thành phần dinh dưỡng, mùi vị
  • Có các giấy tờ kiểm chứng về chất lượng và cam kết bảo đảm về sản phẩm

MUA NƯỚC YẾN GIÁ SỈ

Lamfood là công ty chuyên sản xuất và phân phối tổ yến, nước yến, yến chưng. Trong đó, sản phẩm nước yến của Lamfood được đánh giá rất cao với mùi vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải và được chiết xuất từ tổ yến thật.

Tất cả những sản phẩm của Lamfood đều được các chuyên gia nghiên cứu để phù hợp nhất cho người dùng. Đặc biệt giá thành sỉ sản phẩm rất tốt, đây là một cơ hội kinh doanh cho các đại lý, cửa hàng, công ty cần nhập số lượng.

Với những chia sẻ của chúng tôi về bảng báo giá sỉ gia công nước yến theo số lượng, hy vọng các bạn đã có những thông tin cần thiết. Bạn có thể cân nhắc thêm các địa chỉ khác, tuy nhiên Lamfood là địa chỉ bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn!

NHÀ MÁY SẢN XUẤT GIA CÔNG#NƯỚC YẾN SÀO#CHÁO TỔ YẾN#SỮA BỘT#NGŨ CỐC#NƯỚC MẮM NHỈ CÁ CƠM#TUYỂN SỈ NPP#BÁN BUÔN SỈ THỰC PHẨM#LAMFOOD.VN#NƯỚC NHA ĐAM#NƯỚC NHÂN SÂM#NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


(*) Xem thêm

Đã thêm vào giỏ hàng